8/08/2558

ฮือฮา วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) คัมแบ็คเล่นดนตรี-โชว์แดนซ์ในชุดว่ายน้ำ

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) กลับมาหนแรกในรอบ 3 ปี โดยมี "ดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์" มาฝากให้แฟนๆ ตาลุกตาพอง ด้วยการเล่นดนตรีเอง แถมยังอยู่ในชุดว่ายน้ำให้ชวนซู่ซ่าสะท้านใจอีกต่างหาก


เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ค่ายเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 "รีบูท" (REBOOT) ผ่านทาง ยูทูบ.คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ในสภาพที่สุดแสนจะไม่ธรรมดาเมื่อพวกเธอเล่นดนตรีเอง แถมยังอยู่ในชุดว่ายน้ำ จนเป็นที่ฮือฮาจนทำให้มียอดผู้ชมทะลุหลัก 1 ล้านวิวเรียบร้อย แค่เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ภายใต้การดูแลของ เจ.วาย. พัค (เจวายพี หรือ พัค จินยอง) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่เป็นเจ้าของค่ายคนเดิมนั่นเอง โดยมีกลิ่นอายเพลงย้อนไปสู่ยุคคลาสสิกช่วงทศวรรษ 1980 ที่มีสีสันฉูดฉาดบาดอารมณ์ชวนให้เต้นแร้งเต้นกา

อย่างไรก็ตาม วันเดอร์ เกิร์ลส์ ยุคใหม่นี้จะมีสมาชิกเหลือเพียง 4 คน ได้แก่ เยอึน (คีย์บอร์ด), ยูบิน (กลอง), ซอนมี (เบส) และ ฮเยริม (กีตาร์) โดย 4 สาวจะเปิดฉากประชาสัมพันธ์เรียกเรตติ้งเพลงใหม่ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค.นี้ ผ่านทางรายการเพลง เอ็ม! เคาต์ดาวน์  (M! Countdown) ทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต (Mnet) แดนโสมขาว


ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพและวีดีโอ : youtube.com/ JYP Entertainment, idolator.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News