8/15/2558

ฮยอนอา(Hyunah) ขอทวงบัลลังก์เซ็กซี่กิมจิกับเอ็มวีเพลงใหม่

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ไม่ยอมเสียฟอร์ม "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการ "เคป็อป" หลังปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองออกมาหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com)  พร้อมติดเรท 19+ เพราะมีชอตเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ทั้งเปลือยเต้าเดินโทงๆ และ เลิฟซีนร้อนฉ่า


นักร้องสาว ฮยอนอา วัย 23 ปี ทำเอาสาวกของเธอมีหวังตาลุกตาพองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเธอเผยเรือนร่างนวลเนียนไร้ตำหนิให้ดูชมอย่างเต็มเหนี่ยว แค่เปิดฉากมาไม่ทันไรเธอก็โชว์บั้นท้ายงามงอน ก่อนหันหลังเดินเปลือยอกโทงๆ ไปลงสระว่ายน้ำซะแล้ว! แถมยังมีฉากวาบหวิวสารพัดตั้งแต่นุ่งยีนส์สั้นจุ๊ดจู๋ใส่เสื้อแจ็กเก็ตหนังเปิดอกโบกรถไปยันงานปาร์ตี้ซู่ซ่า โดยเฉพาะเลิฟซีนร้อนฉ่ากับหนุ่มฝรั่งหน้าคมมีรอยสักในห้องน้ำอีกต่างหาก...

นอกจากนี้ นักร้องสาวสุดสวยยังใจดีนำเอาภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในอเมริกาเหนือของเธอมาเผยแพร่ผ่านทาง อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมในโลกออนไลน์ เอาไว้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการปล่อยผลงานเพลงแบบเต็มๆ ว่าจะเป็นเมื่อไหร่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม อีกด้านยังมีเสียงวิจารณ์ตามมาด้วยว่าภาพลักษณ์ "สาวแสบ" (แบดเกิร์ล) ของ ฮยอนอา ในเอ็มวีเพลงนี้ที่มีทั้งแอลกอฮอล์, ยา, บุหรี่ ฯลฯ จะส่งผลกระทบในแง่ลบกับเจ้าตัวในดินแดนกิมจิในภายภาคหน้าหรือไม่อย่างไร แต่ผลงานของเธอก็น่าตื่นตาตื่นใจชวนให้ติดตามดูชมด้วยเช่นกัน



Source: Siamdara; 4Minute (Official YouTube Channel)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News