7/04/2558

ต้นสังกัดโต้ข่าว อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ออกเดทกับ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

หลังจากที่ เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือออกมาว่า อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) เป็นคู่รักดาราคู่ใหม่กำลังออกเดทกันอยู่ นั่นก็คือ

เมื่อ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวจาก Newsway ว่า อีจุนกิกับจอนฮเยบินเป็นคู่รักนักแสดงคู่ใหม่ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Gunman in Joseon ทางช่อง KBS2 เมื่อปี 2014 โดยทั้งคู่ต่างได้รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง

โดยมีเพื่อนของทั้งสองนักแสดง ระบุว่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นและได้ไปออกกำลังกายด้วยกันที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีแต่ลูกค้าระดับ VIP และครอบครัวคนรวยที่มาใช้บริการ เหมาะเป็นแหล่งที่ดาราและคนรวยนิยมมาใช้บริการเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของผู้คน

เพื่อนของทั้งสองนักแสดงเปิดเผยกับ Newsway ว่า อีจุนกิกับจอนฮเยบินดูสนิทสนมใกล้ชิดกันมาก ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันในที่สาธารณะอย่างเปิดเผยด้วยการสกินชิพกันอย่างสนิทสนม

อย่างไรก็ตาม Namoo Actors ต้นสังกัดของอีจุนกิกับจอนฮเยบิน ก็ได้ออกมาเปิดเผยในวันเดียวกันว่า อีจุนกิกับจอนฮเยบินเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแบบแฟน ดังนั้นข่าวลือเรื่องการออกเดทกันของทั้งคู่จึงไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

ที่มา : www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News