5/18/2558

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ เดือนกันยายนนี้

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในวงการเพลงเกาหลี อย่าง YG Entertainment  เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ซุ่มเทรนมาเป็นเวลานานในช่วงหน้าร้อนนี้


โดยผู้เกี่ยวข้องจาก YG เปิดเผยกับ Star News เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า
“เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG มีแพลนจะเดบิวท์ในช่วงหน้าร้อนนี้ ก่อนเดือนกันยายนครับ โดยเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีความสามารถและผ่านการเทรนมาไม่ต่ำกว่า 3 ปีครับ”

“แน่นอนว่าประธานยังฮยอนซอกที่มุ่งค้นหาความสมบูรณ์แบบที่เกี่ยวข้องกับดนตรี เข้ามาตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ โดยช่วงเวลาการเดบิวท์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ในขณะนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงหน้าร้อนนี้ครับ”

“ประธานยังฮยอนซอกกำลังพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อเป้าหมายที่ว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้จะได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่หญิงพร้อมกับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ชายของ iKON ในช่วงปลายปีนี้ครับ”

ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวอย่างมั่นใจว่า
“สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้จะเป็นวงแนวใหม่ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในวงการเพลงเกาหลีในขณะนี้ครับ”

หลังจาก 2NE1 ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนของ YG ที่เดบิวท์เมื่อปี 2009 นับได้ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG ที่จะเดบิวท์ออกมาในรอบ 6 ปี  แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด เช่น เรื่องจำนวนสมาชิกวง ออกมาแต่อย่างใด แต่มีอยู่สองคนที่คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าเป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้แน่ๆ นั่นก็คือ คิมจีซู (Kim Ji Soo) ที่เกิดปี 1995 เธอมีทั้งหน้าตาที่น่ารักและความสามารถในการเต้น กับคิมเจนนี่ (Jenny Kim) ที่เกิดปี 1996 และเคยรับบทนางเอกในมิวสิควิดีโอเพลง ‘That XX’ ของจีดราก้อน แห่ง Big Bang ส่วนจางฮันนา (Jang Hanna) จากเวที ‘K-Pop Star 3′ ทางช่อง SBS หลังจากปรึกษาหารือกันเรียบร้อยแล้ว ผลคือเธอตัดสินใจที่จะไม่เข้ามาเป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้

โดยเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ YG จะเปิดตัวออกมาในรอบหลายปี กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมากว่า หลังจากเดบิวท์อย่างเป็นทางการแล้ว พวกเธอจะสร้างผลงานอย่างไรให้กับวงการเพลง

อนึ่ง จากการเก็บข้อมูลรายงานข่าวของ Star News พบว่า YG วางแผนจะเปิดตัวผลงานเพลงของ Lee Hi, Epik High, Akdong Musician, iKON ออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนเดือนกันยายน แน่นอนว่าโปรเจ็คคัมแบ็คของ Big Bang ที่จะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาทุกๆ วันที่ 1 ของเดือน ก็จะดำเนินขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกันยายน ส่วนกรณีของ WINNER เนื่องจากการเข้าร่วมรายการ ‘Show Me The Money 4′ ทางช่อง Mnet ของซงมินโฮ หนึ่งในสมาชิกวง ทำให้อัลบั้มชุดใหม่จะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายน หลังจากจบรายการ

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News