4/12/2558

ซูจี (Suzy) เปิดใจในรายการ ‘Happy Together’ เรื่องข่าวการคบหา อีมินโฮ (Lee Min Ho)

แม้ว่าจะไม่ใช่การตอบคำถามแบบเปิดอกทั้งหมด แต่การเปิดใจของ ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ในรายการโทรทัศน์เรื่องข่าวการคบหากับนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) ด้วยตัวเอง ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


ไอดอลสาว ซูจี ได้มาร่วมรายการ ‘Happy Together 3′ ทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา จากการแนะนำของ MC คิมชินยอง ทางฝั่ง MC ในรายการต่างก็ส่งเสียงเชียร์กับการปรากฏตัวของซูจี ซึ่งซูจีก็พยายามที่จะยิ้มอย่างสดใสเป็นอย่างยิ่ง แต่อีกด้านหนึ่งก็มองเห็นความตื่นเต้นของเธอที่กังวลว่ารายการจะเน้นถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องความรักหรือไม่

เมื่อยูแจซอกเกริ่นขึ้นมาว่า
“ตอนนี้ที่ KBS Annex เป็นอัมพาตเพราะผู้สื่อข่าวไปแล้วครับ”
ซูจีก็กล่าวว่า
“เราคบกันด้วยความระมัดระวังค่ะ หวังว่าทุกท่านจะร่วมแสดงความยินดีให้กับพวกเรานะคะ ที่จริงแล้ว ฉันเพิ่งคบกับอีมินโฮได้ไม่นานค่ะ ประมาณหนึ่งเดือนตามที่มีข่าวออกมาค่ะ ฉันรู้สึกแปลกใจนะคะที่มีข่าวออกมาเร็วกว่าที่คิด ฉันเลยไม่รู้ว่าจะต้องพูดยังไงดีค่ะ”

นอกจากนี้ ซูจี ยังพูดถึงเรื่องราวอื่นๆได้รับความสนใจในรายการวันนี้ด้วย เช่น
“ฉันไม่ได้ลดน้ำหนักเป็นพิเศษค่ะ”
“ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองสวยเลย”
“มีเพลงที่ฉันแต่งเนื้อเพลงเองรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ Miss A ในครั้งนี้ด้วยค่ะ” เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ทั้ง MC และผู้ชมรายการต่างก็จับตามองเรื่องความรักของเธอเป็นพิเศษกว่าเรื่องอื่นๆ
เมื่อถูกถามว่า
“เวลาว่างส่วนใหญ่คุณทำอะไร?”
ซูจีตอบว่า
“ส่วนใหญ่ฉันชอบขับรถค่ะ” ซึ่งก็สร้างความแปลกใจให้กับทุกคนเพราะเป็นคำตอบที่เหนือความคาดหมาย โดยคำตอบนี้ของเธอก็ทำให้เหล่า MC ที่ได้ฟังต่างแสดงปฏิกิริยาตอบรับราวกับกำลังโยงถึงเรื่องอีมินโฮ ซูจีกล่าวต่อว่า
“ฉันจะขับรถโดยไม่ได้กำหนดจุดหมายปลายทางค่ะ บางครั้งก็ขับไปถึงเขื่อนพัลดังค่ะ” แต่ก็ไม่วายถูกโยงว่าไปเดทกับอีมินโฮหรือเปล่าจนได้

ในตอนท้าย ยูแจซอกกล่าวว่า “หลังจากมีข่าวเรื่องความรักออกมา คนใกล้ตัวคงจะติดต่อมาหาคุณเยอะแน่ๆ เลย”
ซูจีก็ตอบอย่างระมัดระวังว่า
“มีคนติดต่อมาน้อยกว่าที่คิดค่ะ ตอนที่มีข่าวออกมา ฉันกำลังถ่ายงานอยู่ค่ะ ทุกคนคงจะตกใจกันมากจนไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เลยพูดไม่ออกกันค่ะ”
โดยเรื่องราวเกี่ยวกับการคบหากับอีมินโฮที่กล่าวถึงในวันนี้ ซูจีได้ตอบเอาไว้เพียงเท่านี้

อนึ่ง เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ข่าวเรื่องการคบหากันของ อีมินโฮ กับ ซูจี ได้ถูกเปิดเผยออกมา หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพการออกเดทของทั้งคู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็ออกมายอมรับว่า
“ทั้งคู่คบกันได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และกำลังคบหากันด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กันอย่างระมัดระวังอยู่ในขณะนี้ครับ ก็ขอฝากทุกท่านช่วยเฝ้าจับตามองทั้งคู่ด้วยสายตาที่อบอุ่นด้วยนะครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News