3/13/2558

ดาราสาวคนดัง จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) รวยสุดๆเป็นเจ้าของตึกย่านคังนัม

นับได้ว่าเป็นหนึ่งในเซเลบจากแดนกิมจิที่รวยแบบสุดๆ สำหรับ ยายตัวร้าย จอนจีฮยอน หลังมีการรายงานออกมาว่า เธอนั้นมีตึกที่มีมูลค่าสูงถึง 1.4 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 410 ล้านบาท) ในย่านคังนัม ย่านที่ถือได้ว่ามีมูลค่าที่ดินแพงที่สุดในกรุงโซล


กับการที่นักแสดงสาววัย 33 ปีผู้นี้ ได้โลดแล่นในแวดวงโฆษณามาอย่างยาวนาน จนเป็นที่รักและเป็นที่ต้องการในวงการโฆษณา โดยมีผลงานหนังและซีรีย์ฮิตๆอย่าง My Sassy Girl, The Thieves และ My Love from the Star เป็นตัวการันตีความดัง พร้อมกับผลงานต่างๆที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 เธอได้ซื้อมาด้วยมูลค่า 9.2 พันล้านวอน แต่ในปัจจุบันมูลค่าก็ได้ดีดสูงขึ้นไปแตะ 1.4 หมื่นล้านวอน เรียกได้ว่าพุ่งขึ้นไปมหาศาลเลยทีเดียว และนอกจาก จอนจีฮยอน แล้ว ยังมีดาราชื่อดังคนอื่นๆอย่าง จางกึนซอก อีจองแจ ที่ยังมีตึกที่มีมูลค่าสูงถึง 1.1 หมื่นล้านวอน และ 6 พันล้านวอน ตามลำดับ

ทางด้านหัวหน้าศูนย์ศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ออกมาเผยว่า กับการมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากกว่านักลงทุนทั่วไป เหล่าเซเลบจำนวนมากต่างก็คาดหวังที่จะเลือกเป็นเจ้าของตึกเพื่อให้เป็นแหล่งรายได้ที่มั่นคงและเครื่องมือทางด้านการลงทุน”

ที่มา :  popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News