3/10/2558

EXO ขึ้นทำเนียบศิลปินเกาหลีใต้ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของ Forbes Korea

ความฮอตของหนุ่มๆ วงเอ็กโซ ทำให้แฟนคลับปลื้มกันทั่วหน้า หลังจากที่ช่วงนี้มีแต่เรื่องของคดีความ ที่วงบอยแบนด์ B.A.P ฟ้องร้องอดีตต้นสังกัด TS Entertainment ว่าเอารัดเอาเปรียบและให้ค่าตอบแทนน้อยเกินจริง


การจัดอันดับของนิตยสาร Forbes Korea ประจำปีนี้ วงบอยแบนด์สุดฮอตแดนกิมจิ EXO แห่งค่าย SM Entertainment ขึ้นแท่นคนดังผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของเกาหลี โดยเลื่อนขึ้นมาจากอันดับที่ 5 เมื่อปีที่แล้ว ตามด้วยพระนางสุดฮอตจากซีรีส์ฮิต My Love from the Star หนุ่มคิม ซู ฮยอน และสาวจวน จี ฮุน ที่ติดอันดับ 2 และ 4 คนดังผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลีตามลำดับ ขณะที่อันดับ 3 เป็นนักสเก็ตสาว คิม ยูนา ที่โด่งดังหลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาครอง


นิตยสาร Forbes Korea ได้เริ่มจัดอันดับคนดังผู้ทรงอิทธิพลมาตั้งแต่ปี 2009 ด้วยการนำรายได้ และความถี่ในการออกสื่อมาพิจารณา โดยไม่ได้จำกัดแค่คนบันเทิง แต่ยังพิจารณาไปถึงนักกีฬาด้วย


ขณะที่วง B.A.P และค่ายเพลง TS Entertainment ต้องไปต่อสู้กันในศาลวันที่ 16 มีนาคมนี้ หลัง 6 หนุ่ม B.A.P ยื่นฟ้องต้นสังกัดว่าเอารัดเอาเปรียบและให้ค่าตอบแทนน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งทนายฝ่าย B.A.P ดูจะมั่นใจว่าจะชนะคดี โดยไม่ต้องการคุยนอกรอบกับค่าย TS Entertainment เพราะอยากไปเจอกันในศาลมากกว่า.

ที่มา สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News