2/10/2558

คลาร่า(CLARA) โดนแฉรายวัน ทั้งโกงอายุ สวยติดอันดับโลกเพราะคอนเน็คชั่น

ยังโดนมรสุมข่าวฉาวเล่นงานต่อไป สำหรับ คลาร่า ลีนางแบบสุดฮอต ที่ล่าสุดมีทั้งประเด็นที่ว่าเธอบิดเบือนข้อมูลเรื่องอายุ ตลอดจนถึงข้อกล่าวหาที่ออกมาว่าเธอใช้เส้นสายคอนเน็คชั่นจนได้รับการจัด อันดับให้มีตำแหน่งเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดอันดับ 2 ในปี 2014


หลังจากที่นางแบบคนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คลาร่า ลี มีปัญหาฟ้องร้องกับต้นสังกัด Polaris Entertainment ก็ต้องโดนมรสุมข่าวฉาวต่างๆ รุมเล่นงานทันที ล่าสุดมีข้อมูลจากสื่อดัง Sport Today เปิดเผยว่า คลาร่า ไม่ได้เกิดในวันที่ 15 ม.ค. 1986 อย่างที่อ้าง แต่เป็น ม.ค. ปี 1985 ต่างหาก ซึ่งก็หมายความว่าเธอมีอายุครบ 30 ปี ไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ คลาร่า ได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสาร Mode ให้ ติดอันดับ 2 ของการเลือก 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกก็กลับเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตเกาหลีใต้พบว่าเธอได้เดินทางไปถ่ายภาพให้กับนิตยสารเล่มนี้ที่ ฟลอริดาตั้งแต่เดือน ส.ค. ปีก่อนแล้ว จนพอถึงเดือน ต.ค. คลาร่า จึงได้รับตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งก็หมายความว่าเธอกับนิตยสารได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ต้นแล้ว การติดอันดับผู้หญิงสวยระดับโลกของเธอ จึงน่าจะมาจากเรื่องเส้นสายคอนเน็คชั่น มากกว่าจะเป็นเรื่องของคุณสมบัติจริงๆ

ขณะที่ทางด้านตัวแทนของ คลาร่า ได้ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาว่า
“ข้อกล่าวหานี้มันไม่น่าเป็นประเด็นเลย ไม่ควรจะต้องออกมาตอบอะไรเลยด้วยซ้ำ ในอดีต คลาร่า เคยพูดเองด้วยซ้ำว่าเหตุผลที่เธอได้รับการจัดอันดับ ก็อาจจะเพราะเธอมีคอนเน็คชั่น และรู้จักกับทางนิตยสารจริงๆ ก็ได้”

ซึ่งเมื่อย้อนดูตอนที่ คลาร่า ได้รับตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก นางแบบสาวคนดังก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
“ทั้งแปลกใจ และดีใจเลยค่ะ มันยอดเยี่ยมและยังรู้สึกแปลกจริงๆ ที่ฉันมีชื่อเหนือ เจสสิกา อัลบา, สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน, แอนเจลีนา โจลี และ อีกหลายคน ฉันเคยติดต่อทำงานถ่ายภาพกับพวกเขามาก่อน บางทีคอนเน็คชั่นก็อาจจะทำให้ฉันได้อันดับสูงแบบนี้ด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณจริงๆ”

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News