2/04/2558

After School เผยปกอัลบั้มเวอร์ชั่นญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาด้วยการแปลงโฉมเป็นแฝดแปด

สมาชิกของวง After School เกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ เผยปกอัลบั้มเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่ได้ปรากฏตัวด้วยการแต่งหน้าและทรงผมที่ดูคล้ายกันไปหมด จนแทบจะกลายเป็นแฝด 8 เลยทีเดียว


After School Best เป็นผลงานรวมเพลงใหม่ที่กำลังจะออกที่ประเทศญี่ปุ่นของวง After School เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ โดยที่จะมีให้เลือกซื้อกันถึง 4 แบบด้วยกัน ทั้งแบบที่มีเฉพาะแผ่น CD และแบบที่มีแผ่น DVD แถมไปให้ด้วย โดยอัลบั้มจะบรรจุเพลงฮิตของสาวๆ กลุ่มนี้เอาไว้ทั้ง Bang!, Diva และ Because of You เป็นต้น

แต่ที่สร้างความฮือฮาของผลงานชุดใหม่ก็คือภาพลักษณ์ของสาวๆ ทั้ง 8 ที่มาในชุดเซ็กซี กับผมบ็อบสีทอง จนแต่ละคนดูเหมือนตุ๊กตากันเลยทีเดียว โดยอัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 มี.ค. ที่จะถึงนี้


After School เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสังกัดเอเยนซี Pledis Entertainment ส่วนในญี่ปุ่นมี Avex คอยจัดจำหน่ายผลงานให้ โดยสาวๆ เริ่มทำงานกันมาตั้งแต่ปี 2009 และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ใช้แนวคิดแบบวงไอดอลญี่ปุ่น ที่จะไม่มีสมาชิกตายตัว แต่จะใช้ระบบการเข้าออกของสมาชิกแบบจบการศึกษา และรับนักเรียนใหม่ โดยปัจจุบันเหลือเพียง จองอา วัย 31 ปี เท่านั้นที่อยู่กับวงมาตั้งแต่เดบิวต์

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News