1/15/2558

เรน (Rain) ซุ่มควง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ออกเดทสุดโรแมนติกที่เซี่ยงไฮ้

สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาว่า เรนกับคิมแทฮีได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองอย่างเต็มที่ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยการออกเดทที่เซี่ยงไฮ้ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่คิมแทฮีตัดสินใจบินไปเยี่ยมกองถ่ายละครจีนของเรนนั่นเอง


โดยคิมแทฮีก็ได้บินไปให้กำลังใจเรนอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครจีนเรื่อง 'Diamond Lover' ที่ประเทศจีน โดยการแวะมาเยี่ยมเยียนสุดเซอร์ไพรส์ของคิมแทฮีก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้เกี่ยวข้องในกองถ่าย จนอดซ่อนความยินดีที่ได้เห็นความรักของคู่รักระดับท็อปสตาร์เกาหลีเอาไว้ไม่อยู่

หลังจากเรนกับคิมแทฮีเปิดตัวคบหากันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2013 ทั้งคู่ก็ออกเดทกันในต่างประเทศเป็นหลัก และเมื่อสองปีก่อนตอนที่เรนพักอยู่ที่อเมริกาเพื่อทำงานช่วงสุดท้ายของภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'The Prince' ทั้งคู่ก็ได้ออกเดทกันที่สวนสนุกแห่งหนึ่งที่อยู่ละแวกใกล้เคียงลอสแอนเจลิส (LA) อีกด้วย

และในปี 2014 ตอนที่เรนพักอยู่ที่สิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปี คิมแทฮีก็กำลังทำงานตามตารางงานในต่างประเทศเช่นกัน ซึ่งก็คาดว่าทั้งคู่จะได้พบกันที่สิงคโปร์ แต่ในขณะนั้น ทางต้นสังกัดของคิมแทฮีได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้อย่างหนักแน่น

ทั้งนี้ เรนกับคิมแทฮีเปิดเผยเรื่องราวความรักมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นทั้งคู่ขณะกำลังออกเดทที่ร้านเนื้อย่างที่ย่านคังนัม กรุงโซล อีกทั้งเรนยังเข้ารับการชำระบาปตามคิมแทฮีที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกอีกด้วย ซึ่งการคบหากันของทั้งคู่ที่จริงจังยิ่งขึ้นก็สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก   www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News