1/05/2558

ฮอกายุน(Heo Ga-yoon) แฉ อีกีกวาง(Lee Ki Kwang) ขอให้เรียกโอป้ากลางรายการ Happy Together

ในตอนพิเศษรับปีใหม่ของรายการ Happy Together 3 ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เป็นธีมที่เชิญคู่พี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมรายการ โดยแขกรับเชิญในตอนดังกล่าวนั้นได้แก่ ยูจีแทและชาเยรยอน คิมซูยงและคิมซุก อีกีกวาง B2ST และ ฮอกายุน 4Minute


ในตอนดังกล่าวนั้น ฮอกายุนได้กล่าวว่า
“ฉันพบพี่กีกวางครั้งแรกตอนที่ฉันเป็นศิลปินฝึกหัด และมันก็เป็นอะไรที่เคอะเขินเพราะไม่รู้จะลำดับความอาวุโสกันยังไง”

จากนั้น ฮอกายุน ได้สารภาพว่า
“หลังจากนั้น ทางบริษัทบอกให้ฉันเป็นเพื่อนกับพี่กีกวาง เพราะว่าพวกเราต่างก็เกิดในปีเดียวกัน แต่พี่กีกวางมาหาฉันอย่างระมัดระวังและขอให้ฉันเรียกเขาว่า โอป้า (พี่ชาย) แทน”

ฮอกายุนสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน ด้วยการเผยต่ออีกด้วยว่า
“จริงๆแล้ว พี่กีกวางกับฉันนั้น มีอายุห่างกันประมาณ 40 วันเท่านั้น แต่เป็นเพราะว่า เขานั้นเกิดเดือนก่อนฉัน เขาจึงพยายามทำตัวเหมือนกับเป็นโอป้าของฉัน และ พี่กีกวางมักจะกล่าวเสริมด้วย โอป้าอย่างนั้น โอป้าอย่างนี้ ในประโยคของเขา”

ข้อมูลจาก   www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News