10/09/2557

แทยอน(Tae Yeon) โดนสวดยับกล่าวหาบีบน้ำตาหลังเขี่ย เจสสิก้า(Jessica) พ้นวง

หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็น เจสสิก้า จอง หรือ SM Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลในมุมของตัวเอง ล่าสุดกรณีของสาวๆแห่งวง "เกิลส์เจเนอเรชัน" บานปลายเลยเถิดไปถึงประเด็นที่ว่า "เจสสิก้า" ไม่ได้มีความเต็มใจที่จะออกจากวงอย่างที่ต้นสังกัดให้ข่าว แต่ทั้งหมดเป็นความต้องการของบริษัทและสมาชิก 7 คนที่เหลือนั่นเอง


ด้วยประเด็นดังกล่าวจึงเป็นเหตุให้บรรดาสาวก“เกิลส์เจเนอเรชัน”ดราม่ากันยกใหญ่ที่สาวๆต้องมามีปากเสียงกันเสียเอง แถมล่าสุดสื่อเกาหลียังมีการขุดขุ้ยความไม่ลงรอยกันของสาวๆออกมาอย่างต่อเนื่อง จนมาล่าสุดแจ็คพ็อตมาตกที่ "แทยอน" หัวหน้าวงซะงั้น เมื่อบรรดาชาวเน็ตได้เกิดสงสัยภาพๆหนึ่งในอินสตรากรม taeyeon_ss ของนักร้องสาว ซึ่งโพสไว้เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลา 2 วันก่อนที่จะมีข่าวเรื่องเจสสิก้าแยกวงออกมา โดยภาพดังกล่าวเป็นรูปการ์ตูน 7 ตัวจากแอพพริเคชั่นดัง Kakaotalk พร้อมข้อความแท็กซ์ว่า“Family portrait #support #strength #friends #emoticon #kakaotalk #sone"(ภาพครอบครัว #การสนับสนุน #เข้มแข็ง #เพื่อน#อารมณ์#kakaotalk#โซวอน(ชื่อแฟนคลับ) ซึ่งบรรดาชาวเน็ตได้ตีความหมายภาพดังกล่าวว่าภาพการ์ตูนที่โพสเป็นรูปของสมาชิกที่เหลือโดยปราศจากสาว "เจสสิก้า" ขณะที่ "แทยอน" เป็นผู้ถ่ายภาพเสมือนตอกย้ำว่าต่อจากนี้ "เกิลส์เจเนอเรชัน" มีเพียงสมาชิกแค่ 8 คนเท่านั้นก็เป็นได้?

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ข่าวถูกวิจารณ์ไปต่างๆนานา ซึ่งข่าวเสียหายมากเท่าไหร่สมาชิก“เกิลส์เจเนอเรชัน” ก็ยิ่งรู้สึกเฟลมากขึ้นเท่านั้น และในงานแฟนมีทติ้งของ "แททิซอ"ยูนิตย่อยของ "เกิลส์เจเนอเรชัน" ที่ประกอบด้วยสมาชิก3คนคือ "แทยอน","ซอฮยอน"และ "ทิฟานี่" เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ สกาย พาร์ค ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ "แทยอน" ซึ่งเป็นหัวหน้าวงของ "เกิลส์เจเนอเรชัน" ถึงกับต่อมน้ำตาแตกกลางงานเพราะข่าวที่ออกมาซึ่งสร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเพราะที่ผ่านมาบรรดาสาวกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แทยอน" เป็นคนที่เข้มแข็งและเป็นคนที่สามารถเก็บอารมณ์ได้มากที่สุดในวง

โดยหลังจาก "แทยอน" เสียน้ำตาบนเว็บไซต์ naver.comได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคอมเม้นท์มีการเหน็บสาว "แทยอน" อย่างแสบอาทิ
"ทำไมต้องร้องไห้ในเมื่อพวกเธอบีบให้เจสสิก้าออกจากวง"
"ทำไมเธอถึงร้องไห้ ในเมื่อเธอคือคนที่โพสต์รูปแบบนั้นในระหว่างที่มีข่าวลือเรื่องเจสสิก้า แทยอนและซอฮยอนคงเป็นนักแสดงได้เลยนะถ้ามีทักษะเก่งขนาดนี้ ฉันมั่นใจว่าแทยอนคงคิดว่า เจสสิก้าคงถูกเกลียดน่าดูสำหรับเรื่องความเห็นแก่ตัว แต่ตอนนี้ ทุกคนต่างพุ่งเป้าไปยังสมาชิกที่เหลือ 8 คน เธอทำเหมือนคนอ่อนไหวและร้องไห้ออกมา"
"สื่อมวลชนต่างนำเสนอภาพกลุ่มนี้ว่าเป็นพี่น้องกัน แต่พวกนี้มันก็แค่คนที่เห็นแต่ประโยชน์ของตัวเองเท่านั้นแหละ"ฯลฯ

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News