10/27/2557

มินอา(Minah) เกิร์ลเดย์(Girl’s Day)ประกาศยุติความสัมพันธ์ ซอนฮึงมิน (Son Heung Min)

ความรักระหว่างไอดอลสาว “มินอา” แห่งวง Girl’s Day และนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง “ซอนฮึงมิน” หลังได้เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้เปิดเผยว่าความรักของทั้งคู่ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวคบหากันมาตั้งแต่ ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งแฟนเพลงของไอดอลสาว มินอา จากวง Girl’s Day และแฟนบอลของซอนฮึงมิน นักฟุตบอลดังแห่งสังกัด Bayer 04 Leverkusen แห่ง เยอรมัน ต่างก็สงสัยกันมาตลอดว่าทั้งสองคนจะสามารถสานพันธ์กันต่อเนื่องไปอีกได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลปี 2014/2015 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

โดยล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวต่างวงการได้ จบลงแล้วจริงๆ ขณะที่ทางด้าน Dream T Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็ยอมรับถึงข่าวที่เกิดขึ้น และเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งสองแทบไม่มีเวลาให้กันเลย หลังเปิดตัวเป็นแฟนกันก็แทบจะมีโอกาสเดตกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น กระทั่งเมื่อฝ่ายชายต้องเดินทางไปเยอรมันเพื่อร่วมทีม Leverkusen ในการแข่งขันสำหรับฤดูกาลใหม่ ทั้งสองก็ยิ่งห่างเหินกันมากขึ้นไปอีก จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์เอาไว้เพียงแค่นี้


นอกจากนี้ มินอา ยังได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท Dream T Entertainment ถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า ตอนที่เริ่มมีข่าวของเธอกับ ซอนฮึงมิน ในหน้าสื่อนั้น ความสัมพันธ์ครั้งนี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่เพราะตารางการทำงานของทั้งเธอและเขาที่ยุ่งกันมาก ทั้งคู่จึงแทบไม่มีเวลาจะติดต่ออะไรกันเลย
“ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งฉันขอให้เขาประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอล ส่วนฉันก็เช่นเดียวกันที่จะมุ่งมั่นกับหน้าที่ในฐานะสมาชิกของ Girl’s Day และงานต่างๆ ให้มากที่สุดต่อไป”


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News