10/06/2557

สมาชิก Girls' Generation หลั่งน้ำตางานแฟนมีทติงที่เซินเจิ้น เว้นท่อน เจสสิก้า(Jessica) ให้แฟนคลับร้อง

สาวๆ SNSD เริ่มต้นเดินสายจัดงานแฟนมีทติง ที่ เซินเจิ้น ประเทศจีน เป็นที่แรก เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวการถูกถอดออกจากวงของ เจสสิก้า ล่าสุดมีรายงานว่าสาวๆถึงขั้นร้องไห้หลังเห็นแท่งไฟรูปตัว J ซึ่งแทนชื่อของ เจสสิก้า พร้อมเว้นท่อนที่ เจสสิกา ร้องเพื่อให้แฟนคลับเป็นคนร้องแทนด้วย


โดยรายงานระบุว่าการชูแท่งไฟในงานมีทติงครั้งนี้กลายเป็นทะเลสีชมพูไปทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมกับตัวอักษรสะดุดตานับร้อยที่เป็นตัว J ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆบางส่วนได้เตรียมแท่งไฟดังกล่าวมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต่อ ข่าวการออกจากวงของเจสสิกาที่เกิดขึ้นก่อนหน้าการจัดงานแฟนมีทติงครั้งนี้ เพียงไม่กี่ชั่วโมง


นอกจากนั้น ยังมีการชูป้ายข้อความที่เขียนว่า 8+1 = Complete ด้วย ซึ่งเชื่อว่าการโชว์เคสโดยไร้เงาของเจสสิกาจะเกิดขึ้นเพียงไม่นาน ท่ามกลางความหวังของแฟนๆที่ต้องการให้เจสสิกาอยู่ในวงต่อไป


โดยงานนี้ โซฮยอน น้องเล็กของวงก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมากลางเวที ยุนอา จึงต้องเดินมาปลอบและพาเดินกลับเข้าเวทีหลัก ไม่เพียงแต่โซฮยอนเท่านั้น ทางยูริ ก็ถูกจับภาพขณะพยายามกลั้นน้ำตาไว้ด้วยเช่นกัน โดยแฟนที่จับภาพนี้ได้ระบุว่ายูริได้หันไมค์ไปทางผู้ชมให้ร้องเพลง พร้อมกับสีหน้าเศร้าหมอง


ซึ่งในงานครั้งนี้เกิดขึ้นหลังข่าวช็อควงการถูกประกาศออกมาก่อนหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้สาวๆในวงได้แสดงกำลังใจถึงเจสสิกาในแบบของพวกเธอเอง ด้วยการทิ้งท่อนโซโลของเจสสิกา อย่าง ในเพลง Gee และ The Boys ว่างไว้ไม่มีคนร้อง ส่งให้ผู้ชมส่วนใหญ่ในฮอลล์ช่วยร้องท่อนดังกล่าวของเจสสิกาดังลั่น พร้อมกับโบกแท่งไฟรูปตัว J เพื่อเป็นกำลังใจให้ เจสสิกา ที่ออกจากวงไป

รายงานระบุต่อว่า ในช่วงถาม-ตอบ ก็ผ่านไปอย่างทุลักทุเลเพราะทุกคนยังกระอักกระอ่วนต่อข่าวการออกจากวงของเจสสิกา ในขณะที่แฟนๆต่างก็ตะโกนเรียก เจสสิกา อยู่เป็นระยะๆด้วย

 ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News