9/04/2557

นางฟ้าเกาหลี คิม แตฮี (Kim Tae Hee) เยือนไทยรอบสองชม หมาก-ปริญ หล่อ ใจดี เฟรนด์ลี่

นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี นางเอกสาวสุดฮอต กลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แต่กระแสตอบรับของแฟนๆ ชาวไทยยังแรงไม่ตก


ถึงจะ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา คิมแตฮี นักแสดงสาวชาวเกาหลีเจ้าของฉายา "นางฟ้าเกาหลี" ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ''12;Plus Colorista Japan'' โดยดาราสาวได้เผยถึงการเดินทางมาทำงานเมืองไทยในครั้งนี้ว่ารู้สึกดีกับการต้อนรับที่อบอุ่นทุกครั้ง

''ครั้งก่อนมาครั้งแรกอย่างเป็นทางการยังรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เจอกันใกล้ชิดขนาดนี้ ขอบคุณที่มาต้อนรับกันมากขนาดนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าทุกครั้งที่มาประเทศไทยคนที่นี่มักต้อนรับด้วยความอบอุ่นมาก และต้องขอขอบคุณาง 12plus ที่ให้โอกาสอีกครั้ง ครั้งนี้ทีมเวิร์ก สตาฟฟ์ ทีมงานทุกคนสนุกมาก ที่กองถ่ายสนุกมาก ต้องเปลี่ยนลุกส์ถึง 3 ลุกส์ด้วยกันค่ะ''

เมื่อถูกถามว่าร่วมงานกับหนุ่มหล่อชาวไทย ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวเกาหลีได้กล่าวว่า หมากหล่อใจดี เฟรนด์ลี่มากๆ ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายร่าเริงมากๆ เลยทีเดียว

''คุณหมาก หล่อ ใจดี เฟรนด์ลี่อยู่แล้วต้องสบตา แต่ก็ไม่รู้สึกลำบาก เพราะสนิทกันมากขึ้น แล้วต้องรอถ่ายตั้งแต่เช้า แต่ก็อยู่จนเย็น ต้องขอโทษมากๆ นะคะ คุณหมากทำให้บรรยากาศในกองถ่ายร่าเริงมากด้วยค่ะ''

เห็นว่ามาคราวนี้เตรียมภาษาเกาหลีมาสอนคนไทยด้วย ซึ่งสาว คิม แตฮี บอกว่า
''ตอนแรกก็เตรียมคำง่ายๆ มานะคะ พอโกชิบพดซอโย แปลว่า คิดถึงมากๆ''

สุดท้ายนางฟ้าคิมยังได้กล่าวฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า
''ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้อีกครั้ง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ อยู่ในห้องแอร์ เปิดแอร์ แต่ข้างนอกอากาศร้อนมาก รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News