9/13/2557

หนุ่มเตรียมฟิน เซ็กซี่ไอคอนกิมจิ คลารา อี(Clara Lee's) ได้รับเชิญให้วิ่งคบเพลิง''อินช็อนเกมส์''

สาวฮอตเซ็กซี่ไอคอนแดนโสมขวัญใจหนุ่มๆ คลาร่า อี ได้ถูกนาฬิกายี่ห้อดังซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา“อินชอนเกมส์”ส่งเทียบเชิญให้มาร่วมวิ่งถือคบเพลิงระยะ 200 เมตร ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ โดยตัวแทนบริษัทได้พูดถึงสาเหตุที่เลือกเซ็กซี่นัมเบอร์วันขวัญใจหนุ่มๆมาร่วมงานในครั้งนี้เพราะเธอมีภาพลักษณ์ที่สดใสและยังเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำมาก่อน


แม้ว่าปัจจุบัน คลาร่า จะอำลาวงการกีฬาไปแล้ว แต่เธอยังคงรับงานด้านกีฬาในรูปแบบอื่นอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้ากีฬาหลากหลายยี่ห้อ รวมถึงการเข้าร่วมรายการ''SNL KOREA'เรียลลิตี้ที่ว่าด้วยเรื่องการออกกำลังกายแนวสยิวซึ่งเป็นรายการยอดฮิตของหนุ่มๆเกาหลีและทำให้เธอมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้


โดยนอกจากสาว "คลาร่า" แล้วสมาชิกบอยแบร์นวง ZE:A อย่างหนุ่ม "ดงจุน" ก็เป็นอีก 1 คนที่ได้รับเชิญให้มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย โดยศิลปินหนุ่มมีคิววิ่งคบเพลิงระยะทาง 277 เมตรในพิธีเปิดการแข่งขัน“อินชอนเกมส์”วันที่19 ก.ย.57 ด้วย

สำหรับพิธีเปิด-ปิดการแข่งขัน "อินช็อนเกมส์" มีการระดมทัพคนดังในแวดวงบันเทิงเอาไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น "คิมซูฮยอน" พระเอกฮอตขวัญสาวๆ, "เจวายเจ" ทูตกิตติมศักดิ์เจ้าของเพลง "Only One" เพลงธีมการแข่งขันอินชอนเกมส์, บิ๊กแบง, ไซ กังนัมสไตล์, ซีเอ็นบลู รวมถึงวงบอยแบนด์หน้าใส "เอ็กโซ่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News