8/11/2557

ยุนอา(YoonA) บินลัดฟ้ามาเปิดตัวซีรีส์ใหม่ ''รักวุ่นวายกับคุณชายนายก''(Prime Minister & I ) ในไทย

การบินลัดฟ้ามาของนางเอกสาว ''อิมยุนอา'' ที่มาเปิดตัวซีรีส์เกาหลีในไทย ''รักวุ่นวายกับคุณชายนายก'' หรือ Prime Minister & I ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00-11.00 น. ทาง PPTV HD ทีวีดิจิตอล ช่อง 36 ทำเอาแฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้า


การเปิดตัวในงาน ''PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I'' มีสาวกนับพันแห่ร่วมงานมีตติ้ง ส่งเสียงกรี๊ดไปกับความน่ารักสดใสของยุนอา ที่สาวเจ้าเตรียมคำพูดภาษาไทยขนมาออดอ้อนแฟนคลับให้ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันตลอดทั้งงาน ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากบรรดาแฟนคลับที่ทำเอาสาวยุนอาถึงกับกลั้นความรู้สึกไม่ไหว น้ำตาไหล ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์อบอวลไปด้วยความซาบซึ้ง ก่อนสาวเจ้าจะขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา ปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ ณ สยามภาวลัยรอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยงานนี้สาวยุนอาทำเอาคนฟังอมยิ้มในความน่ารักของเธอด้วยการทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่าว่า  ''สวัสดีค่ะ''
ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สาวเจ้าฉายเดี่ยวมาเยือนไทยในฐานะนักแสดง โดยยุนอาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า
''ยังไม่เคยเดินทางมาเมืองไทยเพียงคนเดียว เหงามากเลยค่ะ  ปกติข้างๆ จะมีเพื่อนๆ วงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นนั่งอยู่ด้วยตลอด แต่ตอนนี้ข้างๆ ไม่มีใครเลย ก็รู้สึกเหงาและตื่นเต้นมากขึ้นด้วย แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ รู้สึกดีใจ''

แม้จะบินเดี่ยวเป็นครั้งแรก แต่สาวยุนอาก็ประทับใจกับการต้อนรับของสาวกโซวอนในไทย เธอกล่าวว่า ''ตั้งแต่มาถึงที่สนามบิน  แถมมาเป็นเวลากลางคืนด้วย แต่น้องๆ แฟนๆ ไปต้อนรับกันเยอะมากๆ ตั้งแต่ก้าวออกจากสนามบิน รู้สึกประทับใจและดีใจมากๆค่ะ อยากจะทักทายกับทุกคนเป็นรายตัวเลย''
ทั้งนี้ยุนอายังอ้อนคำหวานเป็นภาษาไทยว่า
''คิดถึงคนไทย'' และ ''คิดถึงกันบ้างไหมคะ''

เมื่อถามว่าปกติมาเยือนไทยในฐานะนักร้องวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น แต่ครั้งนี้มาในฐานะนางเอกในซีรีส์ ''รักวุ่นวายกับคุณชายนายก'' ส่วนตัวรู้สึกแตกต่างกันยังไงบ้าง ในเรื่องนี้สาวหน้าใสกล่าวว่า ''อย่างแรกต้องขอบคุณพีพีทีวีที่นำหนังเกาหลีดีๆ เข้ามาฉายในเมืองไทยและที่สำคัญได้เอา Prime Minister & I มาให้แฟนๆได้ดูด้วย นอกจากจะฉายให้แฟนๆได้ดู ยังจัดงานแฟนมีตติ้งให้ยุนอาได้มาพบปะแฟนที่รัก ขอบคุณมากๆ ต่อไปก็อยากจะให้พีพีทีวีนำหนังเกาหลีดีๆ วาไรตี้สนุกๆ เอามาให้คนไทยได้ดูกันค่ะ''

กับการรับบทสาวจอมเปิ่นในเรื่องนี้เหมือนหรือแปลกแตกต่างจากตัวจริงไหม สาว ''ยุนอา'' เผยว่า ''นัมดาจองกับยุนอาเหมือนกันมากในเรื่องของความสดใส  ร่าเริง น่ารักและความตรงไปตรงมา แม้ว่าตัวจริงยุนอาจะเรียบร้อยกว่านัมดาจอง ยุนอาจะร่าเริงมากๆ  เวลาที่อยู่กับเพื่อนๆในวง แต่เวลาอยู่คนเดียวก็จะเป็นอีกด้านหนึ่ง จะเป็นแบบเรียบร้อยขึ้นมาหน่อย  แต่หลังๆ  ไม่ค่อยตลกมากแล้ว'' เพราะด้วยเป็นคนร่าเริงและหัวเราะเสียงดัง  เลยทำให้สาวยุนอาได้รับฉายาว่า  ''ปังยุนอา'' ''คำว่า ''ปัง'' ในภาษาเกาหลีเหมือนกับการระเบิดหัวเราะ สาวเจ้าหัวเราะร่ายิ้มรับฉายานี้ว่า "เวลาที่มีความสุขมากหรืออารมณ์ดีมากๆ ก็จะปังออกมา  ซึ่งวันนี้มีความสุขมากๆเดี๋ยวจะมีปังออกมาแน่นอน''

ก่อนหน้าที่ยุนอาจะมาเยือนไทย  สาวกโซวอนห็นว่ายุนอารับประทานอาหารไทยบ่อยมาก  และก็อัพขึ้นโซเชียลตลอดเวลา โดยสาวยุนอาเผยว่า ''จริงๆ ไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเท่าไร แต่ภาพที่เห็นนั้นเป็นเพื่อนๆ อัพกันขึ้นมา และตอนนั้นได้ไปรับประทานอาหารไทยที่ร้านอาหารไทยซึ่งอร่อยมากค่ะ'' ทั้งนี้สาวเจ้าเผยถึงอาหารไทยที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ ผัดไทย  และปูผัดผงกะหรี่  ซึ่งทั้งสองเมนูสาวเจ้าตอบด้วยภาษาไทยแบบน่ารักๆ

งานนี้สาวยุนอาพกความน่ารักสดใสมาให้สาวกโซวอนได้กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว ไม่ว่าเธอผู้นี้จะทำอะไรเรียกได้ว่าได้รับเสียงกรี๊ดตลอดทั้งงาน  ทั้งช่วงเล่นเกมในช่วง  ''แฟนๆ  ถามมา...ยุนอาตอบไป'' ที่ยุนอาจะตอบทุกคำถามจากโพสต์อิทของบรรดาแฟนคลับ  คำถามแต่ละข้อ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้อย่างไม่ขาดสาย  อาทิ  ยุนอาคิดว่าตัวเองแสดงบทเป็นตัวร้ายหรือคนบ้าได้ดีกว่ากัน ต่อด้วย  Prime Minister & I  ยุนอามีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้หรือไม่  และเพื่อนๆ  ในวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นหลงรักนัมดาจองไหม  และยุนอาช่วยดูแลโซฮยอนและเจสสิก้าให้ดีๆ ด้วยนะคะ เป็นต้น  และในช่วงเล่นเกมแต่ละช่วง สาวยุนอาก็เป็นกันเองกับบรรดาแฟนคลับที่ขึ้นไปร่วมเล่นเกม ทั้งจับมือทั้งกอด ใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มที่ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับสาวกโซวอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากบรรดาแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกที่ร่วม  กันส่งการ์ดบอกความในใจถึงยุนอา ร้อยเรียงแทนความในใจนำเสนอในรูปแบบวีทีอาร์ งานนี้ทำเอาสาวยุนอาถึงกับกลั้นความรู้สึกไม่ไหว ต้องร้องไห้ ตื้นตันกับของขวัญสุดพิเศษที่แฟนๆ โซวอนมีให้เธอ พร้อมกับกล่าวปิดท้ายแทนความในใจของเธอว่า  ''ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตลอดเวลา ต่อไปจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น'' ปิดท้ายความประทับใจอบอวลไปด้วยความรักและความสุขของสาวกโซวอน

ซีรีส์ รักวุ่นวายกับคุณชายนายก  หรือ  Prime Minister & I ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา  09.00-11.00 น. และรีรัน 20.30-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD อัญมณีใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ โดยสามารถติดตามชมได้ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง  6 และ  46

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News