8/02/2557

แฟนคลับ ซูจี (Suzy) โวยไอดอลขวัญใจโดนลวนลามกลางงานอีเวนต์ Spirte

หลังจากไอดอลสาว ซูจี แห่งวง miss A ได้ไปร่วมงานอีเวนต์ที่สวนน้ำ Sinchon Water Gun Festival ในชางชุนดง กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อแฟนคลับได้ตั้งข้อสังเกตว่าไอดอลสาวคนดังอาจจะตกเป็นเหยื่อของการโดนลวนลามในงานอีเวนต์ครั้งนี้



หลังจากที่มีการอัพโหลดคลิปจากงานอีเวนต์ในสวนน้ำ Sinchon Water Gun Festival เพื่อโปรโมต Sprite ลงในเว็บไซต์ Youtube ก็มีกระแสวิจารณ์เกิดขึ้นเมื่อแฟนๆ ของ ซูจี และ miss A กลับ รู้สึกว่าไอดอลสาวขวัญใจของพวกเขาถูกชายคนหนึ่งที่ทำหน้าที่พิธีกรในงาน และยืนอยู่ข้างๆ เธอเอาเปรียบ และอาจจะถึงขั้นเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการพยายามเอื้อมือไปแตะที่บริเวณขาอ่อน และสะโพกของเธอถึง 2 ครั้ง ทำให้แฟนๆ ที่รู้สึกไม่พอใจจึงได้ออกมาเรียกร้องให้ฝ่ายจัดงานอีเวนต์อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังมีกระแสข่าวดังกล่าวฝ่ายตัวแทนจาก JYP Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ ซูจี ได้ขอเป็นผู้อธิบายถึงเหตุการณ์และภาพจากคลิป ด้วยการยืนยันว่าไม่น่าจะมีเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน
“ทางเราคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร … มือของเขาก็แค่ไปโดนตัวเธอเท่านั้น เพราะเขาพยายามจะบอกให้เธอไปยืนอยู่ด้านหน้าแค่นั้นเอง”


แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ค่อยเชื่อคำอธิบายดังกล่าวนัก และยังคงคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของการพยายามลวนลามกันจริงๆ เพราะเห็นได้ชัดว่า ซูจี เองก็ไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมของอีกฝ่าย สังเกตได้จากการแสดงออกของเธอที่ดูมีสีหน้าเปลี่ยนแปลงไป และพยายามมองกลับไปที่คู่กรณีซึ่งยืนอยู่ด้านหลังทันที หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ดูจากคลิปแล้วก็ยังน่าจะเป็นอย่างตัวแทนต้นสังกัดว่ามากกว่า งานนี้ก็แล้วแต่มุมมองแต่แฟนๆคงเป็นห่วงมากเลยคิดไป ดูคลิปด้านล่างนี้แล้วตัดสินกันเองนะจ้ะว่าจะเชื่อใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News