8/17/2557

ฮยอนอา(Hyuna) โฟร์มินิท(4Minute) เป็นสาวในฝันของไอดอลชายแดนกิมจิ

ฮยอนอา สาวสุดเซ็กซี่สมาชิกวง ''โฟร์มินิท'' นับได้ว่าเป็นป็อปไอดอลสาวที่มีแฟนคลับในวงการบันเทิงจำนวนมากเลยทีเดียว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ฮยอนอา ได้เข้าร่วมในรายการ Section TV Entertainment ของสถานีโทรทัศน์ MBC พร้อมเผยความประหลาดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มันน่าประหลาดใจมากที่ตัวฉันกลายเป็นผู้หญิงในอุดมคติของไอดอลชายหลายคน เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะเป็นแบบนั้น

โดยทางรายการยังเปิดเผยว่า ''คยูฮยอน'' วง ''ซูเปอร์จูเนียร์'', ''คิมซองกยู'' วง ''อินฟินิท'' ปลาบปลื้ม ''ฮยอนอา'' เป็นอย่างมาก จนยกให้เธอเป็นสาวในฝัน ซึ่ง ฮยอนอา กล่าวด้วยน้ำเสียงอันตื่นเต้นว่า
''มันไม่น่าเชื่อมากๆ เลยค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณพวกเขาด้วย''


นอกจากนี้ ทางรายการยังได้เผยคลิปของนักแสดงสาว ''ชเวคังฮี'' ที่กล่าวชื่นชมเธอในฐานะแฟนคลับอีกด้วย โดยนักร้องสาวก็ได้กล่าวตอบว่าจริงๆ เธอเคยได้ยินมาบ่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันทำให้ฉันมีความสุขมาก และถ้ามีโอกาสเธอก็อยากจะชวนนักแสดงรุ่นพี่ไปทานข้าวด้วยกันอีกด้วย


เมื่อไม่นานมานี้ ''ฮยอนอา'' ยังได้ปล่อยเสน่ห์ของตัวเองที่ทำให้ใครๆ ต่างหลงรักเธอมากขึ้นไปอีก เนื่องจากนักร้องสาวได้ปล่อยผลงานเดี่ยวชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า "RED" ออกมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆ พร้อมกับท่าเต้นมังกี้แดนซ์ ซึ่งแฟนๆ ก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกับผลงานของเธอเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News