8/20/2557

คลาร่า (CLARA ) ถ่ายแบบให้ SURE เรียกน้ำย่อยแฟนๆก่อนเปิดอั้มนู้ดเต็มตัว

สาวเซ็กซี่แห่งแดนกิมจิคลาร่า อี ได้เซย์เยสเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร SURE เกาหลี ฉบับประจำเดือนสิงหาคม  ซึ่งในตอนนี้แฟนๆ ก็หามาติดตามชมภาพสวยๆ กันได้ ถือเป็นน้ำจิ้มก็แล้ว ก่อนเจอกับนู้ดฟูลออปชั่นของเธอ


ในรายการ KBS W ''King of Ratings คลาร่า อีได้มาปรากฏตัว พร้อมให้สัมภาษณ์ในหัวข้อเกี่ยวกับการดูแลรักษารูปร่างของเธอว่า เธอค่อนข้างดูแลร่างกายเป็นอย่างดี โดยจากการตรวจวัดไขมันในร่างกาย ก็พบว่าเธอมีเพียงแค่ 17% เท่านั้น ซึ่งรูปร่างที่เพอร์เฟกต์นั้น ดาราสาวกล่าวว่าเธอได้มากจากการออกกำลังกายอย่างหนัก และในอนาคตเธอมีเป้าหมายว่าจะได้ถ่ายทำภาพนู้ดสำหรับคอลเลกชั่นส่วนตัวอีกด้วย

คลาร่า อี ถือเป็นนักแสดงแดนกิมจิที่โดดเด่นโดนใจใครหลายคน แจ้งเกิดจากจากซีรีส์น้ำดี ''Take Care of Us, Captain'' ที่นำแสดงโดยนางเอกสาว ''คูเฮวอน'' และพระเอกรุ่นใหญ่ ''จีจินฮี'' แม้จะไม่ได้เป็นนักแสดงนำ แต่ฉากที่เธอปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ก็ประทับใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอถือเป็นนักแสดงหุ่นดีจนเป็นที่ยอมรับ จนได้เปลือยความเซ็กซี่หน้าจออยู่บ่อยครั้ง

 เมื่อเร็วๆ นี้ ยังมีรายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตของสาวหุ่นสวยคนนี้ ว่าเธอรับประทาน และออกกำลังกายอย่างไร ให้มีหุ่นที่เพอร์เฟกต์ขนาดนี้ ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากสาวๆ และหนุ่มแดนกิมจิอย่างมากมาย โดยผลงานที่ผ่านมาของ ''คลาร่า'' มีทั้งละคร 8 เรื่องได้แก่ Invisible Man Choi Jang Soo, High Kick!, Hilarious Housewives, Seeking Love, Happiness in the Wind, Babyfaced Beauty, Take Care of Us, Captainและ Tasty Life ในส่วนของภาพยนตร์รับบท ''อียุนจอง'' จากเรื่อง Five Senses of Eros


ก่อนหน้าผลงานละคร เธอยังได้รับเลือกให้แสดงมิวสิกวิดีโอของศิลปินดัง อาทิ  ''Biweonaegi'' ของพระเอก ''คิมบอม'', ''Moon Hee Jun'' ของ TOY, ''Same Pillow'' ของ ''เทอิ'', ''Nothing To Lose'' ของ ''จูโน'', ''Shout to the world'' ของ ''DECEMBER'' และ ''Joah'' ของ ''เจย์วายปาร์ค''


''คลาร่า'' เกิดเมื่อวันที่ 15 ม .ค. 1986 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 48 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดโอ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง เริ่มต้นการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2006 ในเรื่อง ''Invisible Man Choi Jang Soo'' กับสถานีโทรทัศน์ KBS2 ก่อนจะมาแจ้งเกิดแบบสุดขีดกับ ''Take Care of Us, Captain'' ปี 2011 และ ''Tasty Life'' ปี 2012

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News