7/13/2557

เฟย (Fei) สมาชิกวง miss A กับการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'Temptation'

อ้างอิงจากต้นสังกัด JYP เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รายงานระบุว่า เฟยจะเข้าร่วมแสดงพิเศษในตอนแรกของละครเรื่อง 'Temptation' ทางช่อง SBS โดยเฟย แห่ง miss A จะรับบทเป็น เจนนี่ นักร้องสาวชาวฮ่องกง และเป็นแฟนสาวของคังมินอู (รับบทโดย อีจองจิน)


โดยการแสดงละครครั้งแรกของ เฟย (Fei) ในเรื่องจะรับบท เจนนี่เป็นหญิงสาวที่มีรอยยิ้มบริสุทธิ์ ตรงข้ามกับภาพลักษณ์ขณะอยู่บนเวทีสุดอลังการ เธอเป็นตัวละครที่คิดว่าระยะเวลา 3 วัน ที่ได้รักคังมินอูคือความสุขตลอดชีวิตของเธอ

เฟย จะมาโชว์ภาพลักษณ์หญิงสาวที่น่ารักและบริสุทธิ์ในละคร พร้อมกับถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแฟนสาวของอีจองจิน โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เผยให้เห็นภาพของเฟยกับทรงผมลอนยาวสมเป็นผู้หญิง และสวมชุดเดรสสีขาว

ละคร 'Temptation' จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' โดย 'Temptation' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตกลงรับข้อเสนอสุดเย้ายวนจนไม่อาจปฏิเสธได้ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ของชายหญิง 4 คน ที่ตามหาความหมายของความรักที่แท้จริงภายใต้ความสัมพันธ์ที่เกี่ยวเนื่องกัน นำแสดงโดย ควอนซังอู ชเวจีอู อีจองจิน และพัคฮาซอน

ข้อมูลจาก   www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News