7/10/2557

DSP Media เผยสมาชิกวง Kara ให้ความสนใจในตัวของ ยองจี (Young Ji) สมาชิกใหม่เป็นอย่างมาก

หลังจากที่ ยองจี (Young Ji) ผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ 'Kara Project' และได้กลายเป็นสมาชิกใหม่รุ่นที่ 3 ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Kara แล้วในเวลานี้ สงสัยกันมั้ยว่าสมาชิกเดิมของวง Kara จะมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างกับสมาชิกใหม่ของวง  


เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทาง DSP Media ได้เปิดเผยว่า
“สมาชิกของวง Kara นั้นให้ความสนใจในตัวของยองจีมากๆ เลยครับ พวกเธอยังได้ดูการฝึกซ้อมในรอบสุดท้ายของรายการ 'Kara Project' เพื่อดูการเตรียมความพร้อมของเหล่า Baby Kara ในตอนนั้นด้วยครับ"

หลังจากที่ได้ทำการคัดเลือกสมาชิกใหม่ของวง Kara ผ่านรายการ 'Kara Project' ซึ่งออกอากาศรอบสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมนั้น ยองจีก็กลายเป็นผู้ชนะของรายการ ด้วยลุคที่ดูดีและพรสวรรค์ที่โดดเด่นของเธอ ยองจีจะมาร่วมงานในฐานะสมาชิกใหม่ของวง Kara ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวผลงานใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้

ต้นสังกัดกล่าวว่า
“หัวหน้าวงอย่างพัคกยูริ (Park Gyu Ri) นั้น รู้สึกว่าเธอต้องรับผิดชอบเพื่อที่จะทำให้ทีมผ่านพ้นความท้าทายครั้งใหม่นี้ไปให้ได้ครับ ดังนั้นเธอจึงมีความสนใจอย่างมากในการออดิชั่นนี้ และใส่ใจรายละเอียดต่างๆ มากกว่าใครทุกคนครับ”

เสริม “3 สมาชิกเดิมของวง Kara ได้ยอมรับผลการตัดสินในรอบสุดท้ายของการแข่งขันครับ พวกเธอรู้ดีว่ามันเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับพวกเธอครับ พวกเธอจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือ ยองจี ในการออกผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเธอครับ”

ที่มาข้อมูล    www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News