4/13/2557

เปิดตัวอีกคู่ นิชคุณ (Nichkhun) กับ ทิฟฟานี่ (Tiffany)

JYP Entertainment แถลงข่าว นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM กับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คบหากันได้ 4 เดือนแล้ว


โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัด นิชคุณ กล่าวยอมรับว่า
"นิชคุณและทิฟฟานี่กำลังคบหากันอยู่"

ขณะที่ทางด้าน SM เปิดเผยเช่นกันกล่าวว่า
"ทิฟฟานี่และนิชคุณคบกันเป็นเรื่องจริง" เสริม "หลังจากทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันพวกเขาก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น ช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วยนะครับ"

โดยสื่อเกาหลีเปิดเผยข่าวการคบหากันของนิชคุณและทิฟฟานี่ เนื่องจากนิชคุณและทิฟฟานี่ต่างเคยอยู่ในอเมริกามาก่อน ทำให้พวกเขาทั้งสองคนสนิทสนมกันตั้งแต่ช่วงเดบิวเข้าสู่วงการ ทั้งสองคนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและได้ใช้เวลาออกเดทในช่วงกลางคืน

ทีมงานเผย "ทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่ตอนเดบิวแล้ว พวกเขาเพิ่งจะเริ่มคบหากันได้ไม่นาน"
"เราอยากให้ทุกคนมองพวกเขาอย่างอบอุ่นด้วยนะครับ"


เรียกได้ว่าข่าว เมื่อ 4 เมษายน 2557 ที่ผ่านมามีข่าวฮือฮาสำหรับแฟน ๆ เคป๊อปเป็นอย่างมากเลยเมื่อ นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับบางส่วนที่ยังรับไม่ได้กับข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน จนทำเอา ฮอตเทส (ชื่อแฟนคลับ 2PM) โซวอน (ชื่อแฟนคลับ SNSD) หลายคนออกอาการเฮิร์ทกันถ้วนหน้า แถมยังมีกระแสข่าวว่าแฟน ๆ คู่จิ้น คุณทอเรีย (Khuntoria) ซึ่งเป็นแฟนคลับของคู่ นิชคุณ วิคตอเรีย f(x) จำนวนมากออกอาการเฟลผิดหวังอย่างมาก ที่คู่จิ้น คุณทอเรีย จากรายการ  We got married (WGM รายการที่เอาคนดังเกาหลีมาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ) ไม่เรียลซะแล้ว

อย่างไรก็ดี ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่ชื่นชมยินดีกับความรักของ นิชคุณ ทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นนักร้องเกาหลีที่มาจากต่างประเทศเหมือนกัน และยังเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี (นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD) ที่ทั้งหล่อ สวย น่ารัก สมกันสุด ๆ จนมีการย้อนดูภาพเก่า ๆ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในฐานะพิธีกร และมีการขุดคลิป นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันปิ๊ง ๆ ในงานหนึ่ง โดยมีสาว แทยอน SNSD ซึ่งร่วมเป็นพิธีกร นั่งคั่นกลางอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าว นอกจากจะดูเหมือน นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันแล้ว ทั้งคู่ยังยิ้มให้กันอย่างสดใส ดูแล้วน่ารักสุด ๆ เลยทีเดียว

อนึ่งกับข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน แฟนคลับมีทั้งกระแสแอนตี้และสนับสนุน พาย้อนดูภาพและคลิปน่ารัก ๆ ก่อนมีข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT, กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News